Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tổ chức lễ động thổ lễ khởi công tại Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh

Tại sao lễ động thổ nên giao cho các công ty sự kiện?
Lễ động thổ là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thực sự, lễ khởi đầu suôn sẻ cũng giúp gia chủ an tâm hơn , đem lại may mắn và tài lộc cho suốt quá trình xây dựng vể sau. Lễ động thổ còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật quan trọng nên cần tổ chức thật chuyên nghiệp, náo nhiệt, tạo ấn tượng tốt trong lòng quan khách. Tuy nhiên, đối với những người không có kinh nghiệm thì thật sự công việc tổ chức này không đơn giản chút nào. Nhân lực, trang thiết bị cho sự kiện chuẩn bị thế nào có lẽ lời giải đáp cũng khá phức tạp. Đó chính là lý do chúng ta cần đến những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Tại sao nên chọn PTC Vina cho sự kiện công ty bạn?
PTC Vina có kinh nghiệm nhiều năm làm sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn toàn miền Bắc - đặc biệt là các sự kiện như lễ khởi công động thổ. Chúng tôi luôn luôn làm việc bằng tất cả lòng nhiệt huyết- sự thành công của sự kiện cũng chính là niềm vui và là động lực để anh em PTC Vina cố gắng.
Cung cấp trang thiết bị: nhà lều, nhà bạt, nhà không gian, cổng hơi, thảm đỏ, bàn ghế, thiết kế sân khấu, âm thanh ánh sáng, phướn, cờ chuối dẫn đường, xẻng xúc cát, bục xúc cát.
Cung cấp nhân sự buổi lễ: MC, ca sĩ, lễ tân, PG, nhóm nhảy, nhóm múa, múa lân rồng.
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ DỊCH VỤ PTC VINA
Trụ sở chính: Số 189 - Lê Thanh Nghị- TP Hải Dương
Hotline: 0916.999.861
Website: www.ptcvina.com



















tag: lễ động thổ, le dong tho, tổ chức lễ động thổ, to chuc le dong tho, công ty tổ chức sự kiện, hải dương

1 nhận xét:

  1. Lễ động thổ khởi công tổ chức cũng phức tạp lắm. Tốt nhất là nhờ mấy công ty sự kiện cho nhanh

    Trả lờiXóa