Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Tổ chức hội chợ triễn lãm chuyên nghiệp tại Hải Dương

Có rất nhiều phương thức PR để khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Một trong những phương thức hiệu quả đó là thông qua hội chợ triển lãm. Người tiêu dùng có thể thử sử dụng, tìm hiểu về sản phẩm công ty bạn ngay tại đó và nếu có thắc mắc họ cũng có thể nhờ công ty bạn giải đáp. Nhờ vậy công ty bạn cũng có những định hướng phát triển phú hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Hình thức này mang tính tương tác và hiệu quả cao. Hơn nữa, các doanh nghiệp, gian hàng tham gia hội chợ triển lãm cũng có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác với nhau. Có những lợi ích không hề nhỏ khi tham gia hội chợ triển lãm. chính vì vậy công ty bạn cần có một chiến lược cụ thể để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Doanh nghiệp cần có nguồn chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, kiến thức, tài liệu...để tiếp đón khách hàng ghé thăm. Các gian hàng, bày trí trang trí cũng cần thiết kế khéo léo sao cho thật nổi bật và thu hút. Tốt nhất là bạn nên tìm những công ty chuyên về tổ chức sự kiện, tổ chức hội chợ triển lãm để gian hàng của công ty bạn mang tính chuyên nghiệp hơn.
Công ty tổ chức sự kiện PTC Vina tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện có nhiểu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm tại Hải Dương. Các khách hàng của PTC vina là rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài khu vực. Chất lượng- Nhiệt tình- Sáng tạo là những điều mà các khách hàng luôn nhớ tới khi nói về PTC vina.
Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:
+ Tư vấn gian hàng ,cách thức quản lý gian hàng hội chợ triển lãm (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ)
+ Thiết kế , thi công và trang trí gian hàng
+ Cho thuê trang thiết bị: nhà lều, nhà bạt, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, cổng hơi, màn hình led, cờ phướn, khí cầu, banner...
+ Cung cấp nhân sự: người mấu, lễ tân, quay phim, chụp ảnh, mc, ca sĩ, múa lân, múa rồng, nhóm nhảy, pg...
PTC vina - Dịch vụ chu toàn - Quảng bá đa phương tiện
Chúng tôi Cạnh Tranh bằng Thương Hiệu mà PTC Multimedia đã gây dựng bằng Giá Cả- Uy Tín- Sự Tận Tâm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ DỊCH VỤ PTC VINA
Trụ sở chính: Số 189 - Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Hotline: 0916.999.861
Website: www.ptcvina.com

Email: ptcvina.media@ptcvina.com



















tag: tổ chức sự kiện tại hải dương, to chuc su kien tai duong, tổ chức hội chợ triển lãm, to chuc hoi cho trien lam, tổ chức hội chợ tại hải dương, to chuc hoi cho tai hai duong, hải dương, công ty tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm, công ty hội chợ, công ty triển lãm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét