Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tổ chức lễ kỷ niệm - tổ chức sự kiện tại Hải Dương

Bất kỳ công ty, tổ chức nào cũng có những sự kiện trọng đại kỷ niệm như: lễ kỷ niệm ngày thành lập, lễ đón nhận bằng, giấy khen, ngày hội văn hóa thể thao, ngày truyền thống....Những sự kiện đó khá quan trọng, là cơ hội tốt để đồng nghiệp có thể gần gũi, giao lưu và thêm gắn bó với công ty hơn.
Bạn ở Hải Dương và đang tìm công ty để tổ chức lễ kỷ niệm sắp tới?
Hãy gọi ngay Hotline 0916.999.861 để được đội ngũ nhân viên của PTC Vina tư vấn. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng bởi dịch vụ của chúng tôi.
PTC Vina tự tin về dịch vụ tổ chức sự kiện: tổ chức lễ kỷ niệm mà chúng tôi cung cấp bởi:
+ Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh  vực làm sự kiện.
+ Chuyên làm sự kiện tại Hải Dương nên chúng tôi am hiểu văn hóa và tập quán người bản địa.
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hết mình vì công việc
+ Trang thiết bị hiện đại thường xuyên được bảo trì và nâng cấp đảm bảo an toàn và thẩm mĩ.
+ Giá cả hợp lý
Chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ cho lễ kỷ niệm công ty, văn phòng, trường học: cho thuê bàn ghế, phông bạt, âm thanh, ánh sáng, nhân sự sự kiện.
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ DỊCH VỤ PTC VINA
Trụ sở chính: Số 189 - Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Hotline: 0916.999.861
Email: ptcvina.media@ptcvina.com









tag: tổ chức lễ kỷ niệm, to chuc le ky niem, lễ kỷ niệm, le ky niem, tổ chức sự kiện, to chuc su kien, hải duong, hai duong, công ty tổ chức sự kiện hải dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét